Một trong những ý tưởng thiết kế về cỏ nhân tạo hay nhất mà bạn không thể bỏ qua


Cỏ nhân tạo đang trở thành một loại vật liệu phổ biến dành cho mọi đối tượng sử dụng. Mọi người có thể chọn co nhan tao để trang trí sân vườn, sân chơi và đường phố. Nhiều khu dân cư nổi tiếng và xinh đẹp quan tâm đến việc lắp đặt cỏ nhân tạo ở sân phía trước căn hộ, điều này là động lực thúc đẩy cho các dự án lắp đặt cỏ nhân tạo cho những ngôi nhà ngọt ngào của khác.

không gian xanh


Dave Marriott, chuyên viên kế hoạch, ông đã từng nói rằng: thành phố nơi ông sống được phép lắp đặt cỏ nhân tạo ở sân sau căn hộ. tuy nhiên mọi người đều quyết định lắp đặt nó ở sân trước. Ủy viên Jack Dennison, chủ tịch ủy ban phát triển cộng đồng, đang chờ đợi các bản báo cáo của nhân viên trước khi đưa ra ý kiến. Nhưng ông nói rằng, trong khoản thời gian cuối cùng của chiến dịch anh hỏi một phụ nữ về việc cô có cần lắp đặt cỏ cho nhà của mình. Thật ngạc nhiên, câu trả lời là “ Không”. Sau đó ông lại đặt câu hỏi tại sao cô ấy chọn cỏ nhân tạo để lắp đặt tại nhà mình thay vì cỏ tự nhiên. Câu trả của cô ấy làm ông tin rằng đây là cơ hội tuyệt vời để kinh doanh. Ông cũng tin rằng kinh doanh cỏ nhân tạo sẽ bùng nổ trong tương lai. Sau đó, ông khuyến khích việc sản xuất cỏ nhân tạo để có cơ hội thực hiện điều đó.

Phổ biến về cỏ nhân tạo

Song song với sự phổ biến của cỏ nhân tạo, ngày càng nhiều công ty bắt đầu quan tâm đến việc sản xuất cỏ nhân tạo, đặc biệt là các khu vực thiếu nước trầm trọng như Nam Phi, Nam Mỹ và Bắc Phi. Hiện nay, có hàng ngàn doanh nghiệp sản xuất co nhan tao. Bên cạnh đó, sự chuyển đổi cỏ nhân tạo vào khoảng 30 – 40%.

Một điều tuyệt vời là hầu hết mọi người đều thích thú với cảnh quan mà cỏ nhân tạo đem lại, điều này tiếp tục thúc đẩy trong việc kinh doanh trong nhiều năm qua. Một số thành phố như Hamilton cho phép lắp đặt cỏ nhân tạo ở sân trước miễn là có ít nhất một nửa diện tích là vật liệu tự nhiên như là: cây bụi, hoa, cây cảnh và ….


Lợi ích khi sử dụng:

Cỏ nhân tạo hoàn toàn tuyệt vời, không chỉ cho chủ nhà mà còn có lợi ích với chính quyền trong việc cải thiện môi trường thành phố,  mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời về sự tiện lợi và vẻ đẹp mà nó mang lại. Tất cả các bãi cỏ nhân tạo đều giống với cỏ tự nhiên, bạn sẽ không bao giờ phải bỏ ra quá nhiều tiền và thời gian để duy trì nó. Cũng giống như nó có thể tự lo cho bản thân, còn là người hỗ trợ tuyệt vời cho những người nội trợ và là nhân viên làm sạch thành phố.

Nếu bạn thật sự muốn có một không gian xanh với cỏ nhân tạo để tận hưởng cuộc sống xanh hãy đến với chúng tôi – VEC Group – cuộc sống xanh và lành

Hotline: 0979 068 742 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí

Địa chỉ : Khu liên hợp thể thao Thành Đô ĐH Thành Đô, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

Nhận xét